Posted by : In Nguyễn Gia Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Ngày chụp kỷ yếu là một ngày thật vui và ý nghĩa trong đời học trò, nhưng lại buồn lắm Tôi ơi vì sắp phải xa rồi, nước mắt Tôi rơi, biết bao điều chưa nói..Sau hôm nay thì mỗi người một nơi, mỗi người đều tìm kiếm tìm một phương trời riêng của mình và trong sự bận rộn và tất bật ấy tìm đâu thấy nữa những kỷ niệm này, khoảnh khắc ngày còn bên nhau.. Chỉ xin giữ những kỷ niệm bên cuốn kỷ yếu đẹp này.

Những cuốn In kỷ yếu lớp đẹp luôn là món quà ý nghĩa mang theo nhiều kỷ niệm

Những bức ảnh đẹp, vui đùa bên nhau sẽ mãi đi cùng chúng ta theo năm tháng, trang trọng khi được xem và lưu lại dễ dàng khi được in thành cuốn kỷ yếu. Còn gì vui hơn khi xem lại kỷ yếu, những ký ức ấy lại ùa về còn vẹn nguyên như những ngày nào, khiến mình vừa rưng rưng, khóe mắt hoen cay, lại vừa bật cười vì những bức ảnh ngộ nghĩnh, hay đọc những thông tin của thành viên trong lớp có những biệt danh, sở thích hài hước, cùng những lời viết tinh nghịch.

Do đó in kỷ yếu lớp đẹp, chuyên nghiệp là dịch vụ luôn được lựa chọn hàng đầu vào mùa kỷ yếu, để làm quà kỷ niệm vừa trang trọng, mà ý nghĩa sâu sắc. In kỷ yếu tại quận Từ Liêm.


Mời bạn tham khảo những mẫu in kỷ yếu lớp đẹp chuyên nghiệp mà chúng tôi đã thiết kế

Mẫu in kỷ yếu lớp đẹp, kỷ yếu lớp 12
mau-in-ky-yeu-lop-dep
Mẫu kỷ yếu lớp đẹp, của trường Học Viện Cảnh Sát

Mẫu kỷ yếu trường đại học Nông Lâm, TP HCM. kỷ yếu đẹp thành lập khoa.
Kỷ yếu lớp tiểu học đẹp

Liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn, báo giá và xem mẫu in kỷ yếu tại quận Từ Liêm đẹp giá rẻ nhất tại In Nguyễn Gia.
CÔNG TY CỔ PHẦN IN NGUYỄN GIA
Địa chỉ: 53 Vũ Hữu - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội
Email: nguyengiaprint@gmail.com
Hotline : 096 1 582 886

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © IN NGUYỄN GIA - THIẾT KẾ VÀ DỊCH VỤ IN ẤN HÀNG ĐẦU TẠI HÀ NỘI - công ty cp In Nguyễn Gia - Powered by Blogger - Designed by innguyengia -